หนัง สนุก 2023

หัวข้อ

หนัง สนุก 2023

หนัง สนุก 2023 แม้ว่าปีจะยังไม่ผ่านไปด้วยดีก็ตาม แต่เราต้องยอมรับว่านี่อาจเป็นปีที่ค่อนข้างเงียบสงบสำหรับภาพยนตร์ เนื่องจากสถานการณ์โควิดที่ยังคงดำเนินอยู่ ในอดีตบริษัทภาพยนตร์รายใหญ่พยายามที่จะเลื่อนการฉายภาพยนตร์ขนาดใหญ่ออกไป แต่สถานการณ์ของภาพยนตร์ขนาดเล็กในประเทศไทยค่อนข้างย่ำแย่ เพราะราคาตั๋วหนังน่าจะเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด ดังนั้นผู้คนจะรับชมการสตรีมจากที่บ้านอย่างสะดวกสบายแทนที่จะไปโรงละคร

แต่ผมคิดว่าปีหน้าน่าจะเป็นปีที่สิ่งต่างๆเริ่มดีขึ้น ผู้คนเริ่มคุ้นเคยกับโรคโควิด-19 การเข้าออกต่างประเทศมีหลายครั้ง นั่นไม่น่าแปลกใจจริงๆ หากปริมาณหรือขนาดของภาพยนตร์ที่จะออกฉายมีขนาดใหญ่ ผู้จัดการของฉันบอกฉันว่าเขาจะนั่งดูและไปดูหนังให้บ่อยขึ้น แม้ว่าฉันจะพยายามเอาเรื่องนั้นออกมา แต่ก็ยังเหลืออีก 15 เรื่อง และอีกอย่าง เหลือเพียงครึ่งแรกของเรื่องเท่านั้น ลองมาดูกัน ปีหน้าใครจะสนใจอะไร? (อ้างอิงข้อมูลวันฉายที่เว็บไซต์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ เอส เอฟ ซีเนม่า)

หนัง สนุก 2023 Babylon – [19-01-2023]

Babylon

หนัง สนุก 2023 Babylon นี่เป็นผลงานใหม่ของผู้กำกับเพลง Damien Chazelle ผู้กำกับ <La La Land> และ <Whiplash> และในครั้งนี้ มีแผนที่จะนำผู้ชมไปสู่ปี 2010 ซึ่งเป็นยุครุ่งเรืองของฮอลลีวูดซึ่งเพิ่งเปลี่ยนจากภาพยนตร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมสำหรับการบันทึกแล้ว ด้วยตัวละครสุดเพี้ยนและเรื่องราวที่น่าเศร้าเกินกว่าจะคาดเดาได้ ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยดาราชั้นนำมากมาย เช่น Brad Pitt, Margot Robbie, Diego Calva และอีกมากมาย

Ant-Man-Wasp:Quantumania – [15-02-2023]

Ant-Man-Wasp Quantumania

Marvel Movies เปิดตัวเฟส 5 อย่างเป็นทางการ เพื่อเดินทางสู่มิติควอนตัมอีกครั้ง คราวนี้ Multiverse Saga ที่แท้จริงจะถูกเปิดเผย คราวนี้เรื่องราวเริ่มต้นด้วยแคสซี่ แลง ลูกสาวของสก็อตต์ แลง ผู้คิดค้นความสามารถในการส่งสัญญาณเข้าสู่มิติควอนตัม จนกระทั่งทั้งครอบครัวถูกลากเข้าสู่มิตินั้น จนกระทั่งเขาได้พบกับคังผู้พิชิตผู้นำมิติควอนตัมแห่งนี้ และจะนำไปสู่การขยายไปสู่มิติอื่น ๆ ได้อย่างไร? คุณควรลองดู

Creed 3 – [02-03-2023]

Creed 3

‘Creed 3’ หนังมวยตามรอยนักมวยในตำนาน ‘ร็อคกี้’ เตรียมฉายครั้งแรกในไทย ถ้าใครไม่เคยดูมาก่อนบอกเลยว่าเป็นหนังมวยที่สนุกจริงๆ ส่วนที่เป็นมวยทั้งหมด และในดราม่าภาคนี้ ครีดต้องเผชิญหน้ากับอดีตและเพื่อนเก่าของเขา ใครจะเป็นคู่แข่งของเขา ภาคนี้ กำกับโดย Michael B. Jordan เอง

Shazam! Fury of the God – [16-03-2023]

Shazam! Fury of the God

หลังจากประสบความสำเร็จในภาคแรก Shazam ฮีโร่หนุ่มก็กลับมาแล้ว เหล่าบุตรแห่งเทพเจ้าแอตลาสซึ่งไม่พอใจพลังของบิลลี่ เตรียมทีมเพื่อโจมตีพวกเขาผ่านเรื่องราวของเฮสเพอราและคาลิปโซ แต่บิลลี่รวบรวมเพื่อนๆ ของเขาและก่อตั้งแก๊งชาแซมเพื่อช่วยโลกอีกครั้ง และเนื่องจากหนังเรื่องนี้กำกับโดยผู้กำกับคนเดิมตั้งแต่ภาคที่แล้วอย่าง เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก ผมว่ามันน่าจะสนุกเหมือนเดิม หนังเรื่องนี้ น่าจะเป็นอีกหนึ่งฮีโร่ที่กำลังมาแรงและเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจในปีหน้า

John Wick 4 – [23-03-2023]

John Wick 4

ในขณะที่ค่าหัวของเขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือสังหารก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมที่จะสังหารเขา ทำให้ฉันเดินทางไปอีกหลายประเทศ เพื่อยุติปัญหานี้ให้สิ้นซาก! John Wick เป็นอีกหนึ่งหนังแอคชั่นที่หลายคนชื่นชอบ ยิ่งคุณทำมากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งได้รับมากขึ้นเท่านั้น ฉากแอ็กชันใหม่อันดุเดือด ดุเดือด และนองเลือดจะต้องถูกใจผู้รักแอ็กชันแน่นอน โดยเฉพาะส่วนที่ ดอนนี่ เยน มาเสริมทัพ 1 รับประกันความสนุกยิ่งขึ้น หนัง ออนไลน์ 2023 พากย์ ไทย

The Super Mario Bros – [06-04-2023]

The Super Mario Bros

ดู หนัง 2023 พากย์ ไทย แฟน ๆ Mario จะต้องกรีดร้องเมื่อ Nintendo ร่วมมือกับ Illumination (ผู้สร้าง Minions) เพื่อสร้าง The Movie เวอร์ชันแอนิเมชั่นเต็มรูปแบบ บอกเล่าเรื่องราวของทีมมาริโอ ลุยจิ และเจ้าหญิงพีชที่ต้องกอบกู้อาณาจักรจากคูปาที่พยายามจะทำลายมัน เมื่อดูตัวอย่างแล้ว ก็บอกได้เลยว่าแฟนๆ ต่างรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ลงตัวมาก คัดมาจากหลายเกมด้วย แค่ดู Trailer ก็กรี๊ดได้ขนาดนี้ แล้วถ้ามองจริงๆ คอไม่แตกเหรอ?

Guardians of the Galaxy Volume 3 – [03-05-2023]

Guardians of the Galaxy Volume 3

‘พลังแห่งการแยกจากกัน’ เป็นธีมของผลงานชิ้นนี้ และผู้กำกับ เจมส์ กันน์ กล่าวว่าผลงานชิ้นนี้จะเป็นตอนจบที่สวยงามของไตรภาคนี้ และเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ตามธีม Saying Goodbye ที่ว่าไว้ เมื่อดูเรื่องย่อของหนังแล้วยังไม่ค่อยเปิดเผยอะไรมากนัก อย่างไรก็ตาม ในตัวอย่าง เราจะเห็นตัวละครอย่าง Adam Warlock ที่อาจเป็นตัวร้ายในส่วนนี้ได้ อีกทั้งยังรวมถึงการเผชิญหน้ากับตัวละครจากอดีตของแต่ละคนด้วย อย่างที่บอกไปเชื่อได้เลยว่าจะต้องเต็มไปด้วยความบันเทิงปนน้ำตาอย่างแน่นอน หนัง ใหม่ ออนไลน์ ฟรี hd 2023

Fast X – [18-05-2023]

Fast X

ภาคที่เรียกได้ว่าเป็นตอนจบของซีรีส์ Fast (ใครจะรู้ล่ะว่าทำไม ไม่แน่ใจ) ยังไม่ได้เป็นหนังเลย นอกจากรู้ว่า Jason Momoa กำลังจะเป็นผู้ร้ายอย่างเป็นทางการแล้ว น่าสนใจว่าจะมีรูปแบบไหน และมาดูกันว่ามันจะน่าทึ่งยิ่งกว่าการได้ออกไปในอวกาศในภาคก่อนๆ ขนาดไหน

 


บทความที่เกี่ยวข้อง