หนัง ใหม่ มา ร์ เว ล 2023

หัวข้อ

หนัง ใหม่ มา ร์ เว ล 2023

หนัง ใหม่ มา ร์ เว ล 2023 เป็นภาพยนตร์ในจักรวาลของตัวเองที่เรียกว่า Marvel Cinematic Universe ซึ่งติดตามเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่มากมาย โดยแต่ละภาพยนตร์ (และซีรีส์) มีความเชื่อมโยงถึงกัน วันนี้ Lifestyle Asia จึงอยากแบ่งปันรายชื่อภาพยนตร์ MARVEL ปี 2023 ที่แฟน Marvel ไม่ควรพลาดให้กับผู้อ่านทุกท่าน เกิดอะไรขึ้น? แต่ละเรื่องมีความน่าสนใจอย่างไร? มาติดตามกันได้เลย

Kraven The Hunter หนัง ใหม่ มา ร์ เว ล 2023

หนัง ใหม่ มา ร์ เว ล 2023

Kraven เป็นอีกหนึ่งจอมวายร้าย Spider-Man ตัวสำคัญ ตัวละครนี้คิดว่าตัวเองเป็นนักล่า แมงมุมตัวน้อยของเรา Spider-Man กำลังตกเป็นเหยื่อ มีความเป็นไปได้ที่ Spider-Man ของเราจะปรากฏในภาพยนตร์ด้วย (แต่ไม่รู้ว่าจะเป็นเวอร์ชั่น Tobey Maguire, Andrew Garfield หรือ Tom Holland หรือเปล่า) นักแสดงที่รับบท Craven คือ Aaron Taylor-Johnson ก่อนหน้านี้เขาเคยปรากฏตัวใน MCU ในชื่อ Quicksilver ใน Age of Ultron แต่ถูกสังหารอย่างรวดเร็ว หนัง ใหม่ มา ร์ เว ล 2023

Ant-Man And The Wasp: Quantumania

หนัง ใหม่ มา ร์ เว ล 2023

Ant-Man and the Wasp: Quantumania ยังคงเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดย Scott Lang รับบทโดย Paul Rudd และ Hope van Dyne รับบทโดย Evangeline Lilly รับบทโดย Kang the Conqueror เขาจะตามมาด้วยจอมวายร้าย Jonathan แต่ที่น่าสนใจกว่านั้นคือมีการคาดเดากันว่า Ant-Man 3 จะเป็นหนังของ MCU Phase 5 นั่นเอง!

Guardians of the Galaxy Vol. 3

Guardians of the Galaxy Vol. 3 ต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในการผลิตมาระยะหนึ่งแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ James Gunn ถูกไล่ออกจาก Disney หลังจากที่ได้รับรู้อีกครั้งว่าเขาทำเรื่องตลกที่ไม่เหมาะสมบน Twitter เมื่อไม่กี่ปีก่อน แต่สุดท้ายแล้ว ทีมงานและแฟนๆ จำนวนมากก็ทำงานอย่างหนักเพื่อปกป้องเขา และในที่สุดเขาก็สามารถกลับมาได้ เรื่องราวของตอนที่ 3 ให้รายละเอียดเกี่ยวกับเบื้องหลังของ Rocket Raccoon และเปิดโอกาสให้ Peter Quill ทำข้อตกลงกับ Gamora จากไทม์ไลน์อื่น นักแสดงทั้งหมดได้รับการยืนยันว่าจะกลับมาอีกครั้งหลังจากปรากฏตัวเป็นตัวละครรับเชิญของ Guardians ใน Thor: Love and Thunder รวมถึง Adam Warlock และ Chukwadi Iwuji ในบท High Evolutionary ซึ่งเป็นตัวละครที่น่าสนใจจาก Marvel Comics

Spider-Man: Across the Spider-Verse

ภาพยนตร์ใน IP ของ Spider-Man เรื่องต่อไปคือ Spider-Man: Across the Spider-Verse ซึ่งเป็นภาคต่อของ Spider-Man: Into the Spider-Verse ที่ฉายไปเมื่อปี 2018 โดยจุดที่น่าสนใจในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ Gwen Stacy จะกลับมาในโลกของ Miles Morales เพื่อพาเขาเข้าสู่การผจญภัยใน Spider-Verse-Spanning อีกครั้ง และดูเหมือนว่า Spider-Man 2099 (Oscar Isaac) เหมือนจะมีบทบาทสำคัญเช่นกัน

The Marvels

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความคล้ายคลึงกับภาพยนตร์ Captain Marvel ของ Disney และ Ms. เนื่องจากเป็นภาคต่อของซีรีส์ Marvel จึงทำให้หนังเรื่องนี้น่าดูมาก และเช่นเคย บรี ลาร์สัน จะรับบทเป็น แครอล แดนเวอร์ส และภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้เห็นเธอร่วมทีมกับ โมนิก้า แรมโบ (เทย์โนห์ แพร์ริส) และ กมลา ข่าน (อิมาน เบลลานี) ภาพยนตร์เรื่องนี้มีหลายวิธี เช่น ฉากหลังเครดิตใน Ms.Marvel ที่แครอลและกมลา ข่านสลับกัน ฉากที่แครอลดูสับสนในห้องนอนของกมลา และฉากที่โมนิกา แรมโบแสดงความสามารถของเธอตลอดทั้งซีรีส์ . และมาเรียแม่ของเธอในเวอร์ชันอื่นก็คือ Captain Marvel แห่ง Earth-838 ใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่นี่ทั้งสามเผชิญหน้ากับวายร้ายลึกลับที่รับบทโดย Zawe Ashton

 


บทความที่เกี่ยวข้อง